kurort-crimea.com My Blog พิกัด เซรั่ม และ สกินแคร์ผิวที่ต้องมี

พิกัด เซรั่ม และ สกินแคร์ผิวที่ต้องมี

พิกัด เซรั่ม และ สกินแคร์ผิวที่ต้องมี

พิกัด เซรั่ม และ สกินแคร์ผิวที่ต้องมี  หากมีขั้นตอนเดียวในขั้นตอนการดูแลผิวที่คุณไม่ควรมองข้าม นั่นก็คือเซรั่ม เนื้อครีมบางเบา เกลี่ยง่าย และทรงพลังมาก สารช่วยฟื้นบำรุงผิวที่มีความเข้มข้นสูงเหล่านี้ช่วยส่งผ่านสู่ชั้นลึกของผิว ซึ่งมอยส์เจอไรเซอร์และออยล์แบบเดิมๆ ที่หนักกว่านั้นทำไม่ได้ 

เซรั่มสามารถกำหนดเป้าหมายไปที่ปัญหาผิวที่เฉพาะเจาะจงและซับซ้อนที่สุดได้ ไม่ว่าจะเป็นการทำให้รอยดำและรอยแผลเป็นจางลง การหดตัวของรูขุมขนที่ขยายใหญ่ขึ้น หรือแม้แต่การย้อนเวลากลับไป ไม่ว่าคุณจะกังวลเรื่องอะไรก็ตาม มีเซรั่มสำหรับมัน

พิกัด เซรั่ม และ สกินแคร์ผิวที่ต้องมี มีประสิทธิภาพมากกว่าครีมหรือน้ำยาทำความสะอาดใดๆ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

No7 Protect & Perfect Intense Advanced Serum

พูดง่ายๆ เซรั่มจาก No7 นี้เป็นตำนาน ไม่เพียงแต่เป็นสูตรที่มีกรดไฮยาลูโรนิกที่ให้ความชุ่มชื้นสูงเท่านั้น แต่ยังรวมถึงเทคโนโลยีเปปไทด์ต่อต้านริ้วรอย Matrixyl 3000+ ของแบรนด์ซึ่งบรรจุหมัดต่อต้านริ้วรอยอย่างจริงจังมากจนได้รับการพิสูจน์ทางคลินิกว่าทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพเช่นเดียวกับ การแข่งขันที่หรูหรา ในการศึกษาผู้บริโภค

ผู้ใช้อ้างว่าผิวของพวกเขาดูอ่อนกว่าวัยหลังจากใช้เพียงสองสัปดาห์ และลดเลือนริ้วรอยและรอยเหี่ยวย่นอย่างเห็นได้ชัดหลังจากผ่านไป 4 สัปดาห์ เซรั่มนี้ยังช่วยปกป้องคุณจากสัญญาณแห่งวัยในอนาคตและความเครียดจากสิ่งแวดล้อม ทำให้เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับทุกวัย

พิกัด เซรั่ม และ สกินแคร์ผิวที่ต้องมี

The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5

เป็นไปได้ว่าคุณคุ้นเคยกับ The Ordinary และเซรั่ม เซรั่มที่ขายดีที่สุดจากแบรนด์เป็นที่ชื่นชอบแฟนที่นำเสนอลึกชุ่มชื้นและการสนับสนุนผิวหนังขอบคุณกรดไฮยาลูโรและวิตามินบี เนื่องจากใช้ส่วนผสมของโมเลกุลกรดไฮยาลูโรนิกที่แตกต่างกันซึ่งมีน้ำหนักโมเลกุลต่างกัน เจลน้ำหนักเบานี้จึงเข้าถึงผิวได้หลายชั้น ฟังดูไฮเทคสำหรับป้ายราคาต่ำใช่ไหม เชื่อเราเมื่อเราบอกว่ามันเป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่ง

Versed Just Breathe Clarifying Serum

เซรั่มจากมีประสบการณ์เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับทุกคนที่ทุกข์ทรมานจากผิวมันเป็นสิวง่าย ส่วนผสมของสารสกัดจากเปลือกต้นวิลโลว์ไนอาซินาไมด์ และสังกะสีช่วยขจัดความมันส่วนเกิน กระตุ้นการอักเสบ และบรรเทารอยแดงและการระคายเคือง ปราศจากน้ำหอมและสะอาด เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายด้วย

พิกัด ที่สุดของขวัญปีใหม่ ที่ใคร ๆ ก็ต้องชอบ

Acure Brightening Glowing Serum

กำลังมองหาการฟื้นฟูผิวที่หมองคล้ำและแห้งกร้านอยู่หรือเปล่า  ความโกลว์นอกโลกที่ปราศจากการระคายเคือง ผสมด้วยน้ำมันอาร์แกนที่ให้ความชุ่มชื้นและน้ำมันโบราจเพื่อการผ่อนคลาย ให้การบำรุงอย่างล้ำลึก แม้ว่าจะหนักกว่าเซรั่มทั่วไปเล็กน้อย นอกจากนี้ยังมีแครนเบอร์รี่และน้ำมันเมล็ดฟักทองซึ่งช่วยเพิ่มคุณประโยชน์ของสารต้านอนุมูลอิสระที่สำคัญบางประการ ดีที่สุด

Credit : บาคาร่า gclub

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Related Post