kurort-crimea.com My Blog พิกัด ผลิตภัณฑ์ AHA ที่ดีที่สุด

พิกัด ผลิตภัณฑ์ AHA ที่ดีที่สุด

พิกัด ผลิตภัณฑ์ AHA ที่ดีที่สุด

ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวมีมาอย่างยาวนานตั้งแต่นั้นมา พิกัด ผลิตภัณฑ์ AHA ที่ดีที่สุด  ในความเป็นจริงสารเคมีผลัดเซลล์ผิวที่กาลครั้งหนึ่งไม่สามารถเล่นร่วมกันได้ดีจริง ๆ แล้วทำงานร่วมกันได้ดีขึ้นและปลอดภัยสำหรับผิวบอบบาง 

กรดซาลิไซลิก (BHA) ในขณะที่ออลสตาร์รักษาสิวไม่ได้มีไว้สำหรับการเกิดสิวง่ายเท่านั้นและกรดไกลโคลิก (AHA) ซึ่งเป็นส่วนผสมที่ได้รับการยกย่องในเรื่องการต่อต้านริ้วรอยแห่งวัยให้ประโยชน์สำหรับทุกสภาพผิวและความกังวล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

พิกัด ผลิตภัณฑ์ AHA ที่ดีที่สุด ให้ประโยชน์สำหรับทุกสภาพผิว

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

พิกัด ผลิตภัณฑ์ AHA ที่ดีที่สุด

ไม่ว่าจะหลีกเลี่ยงความหมองคล้ำริ้วรอยและริ้วรอยหรือการรักษาผิวให้กระจ่างใสเป็นสิ่งสำคัญที่สุดของคุณด้วยการรักษาด้วยกรดหลายชนิดล่าสุดคุณไม่จำเป็นต้องเลือกคุณจะได้รับประโยชน์มากมายจากการขัดผิวด้วยสารเคมีในผลิตภัณฑ์เดียว 

Blue Tansy AHA + BHA Resurfacing Clarity Mask

มาส์กนี้ช่วยช่วยชีวิตผิวที่แตกง่าย ในเวลา 15 ถึง 20 นาทีเปลือกวิลโลว์สีขาว (ซึ่งมี BHA จากธรรมชาติที่มีกรดซาลิไซลิกสูง) และเอนไซม์จากสับปะรดและมะละกอ (AHA จากธรรมชาติ) จะเข้าไปผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วอย่างอ่อนโยน 

คุณสมบัติในการผลัดผิวมีความสมดุลโดยน้ำมันแทนซีสีน้ำเงินซึ่งไม่เพียง แต่รับผิดชอบต่อสีในฝันของมาส์กเท่านั้น แต่ยังทำหน้าที่เป็นสารต้านการอักเสบที่มีประสิทธิภาพบรรเทาอาการระคายเคืองและลดรอยแดง 3  แบรนด์แนะนำให้ใช้วันเว้นวันในสัปดาห์แรกจากนั้นหลังจากใช้ครั้งที่ 4 ให้ใช้ 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์เพื่อรักษาผลลัพธ์

REN CLEAN SKINCARE หากคุณต้องการตื่นขึ้นมาเพื่อผิวที่อวบอิ่มชุ่มชื้นนุ่มกระจ่างใส ในขณะที่คุณนอนหลับจะทำงานเป็นสามช่วง ประการแรกกรดแลคติกและไกลโคลิกจะคืนพื้นผิวที่ไม่สม่ำเสมอเช่นริ้วรอยและลดการสร้างเม็ดสีในขณะที่สนับสนุนการหมุนเวียนของเซลล์ตามธรรมชาติ 

อย่ากลัวความวุ่นวายเล็กน้อยในระยะที่หนึ่งมันจะหายไปในไม่ช้า  นอกจากนี้ยังมีสารต้านอนุมูลอิสระที่มีศักยภาพในการปรับสภาพและปลอบประโลมส่วนผสมที่ให้ความชุ่มชื้นเช่นโซเดียมไฮยาลูโรเนตครอสพอลิเมอร์

จากนั้นน้ำมันและแร่ธาตุจากธรรมชาติจะช่วยบำรุงและซ่อมแซมผิว ในที่สุดโซเดียมแลคเตทจะดึงความชุ่มชื้นเข้าสู่ผิวเพื่อให้ผิวชุ่มชื้นและชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก สามารถใช้กับเซรั่มและ / หรือใต้มอยส์เจอร์ไรเซอร์ได้

แต่ฉันจะเห็นผลลัพธ์ที่ดีที่สุดเมื่อทาเดี่ยว ๆ สูตรนี้ถูกสร้างขึ้นโดยคำนึงถึงทุกสภาพผิว (รวมถึงผิวบอบบาง) และมีความสมดุลของ pH ในระดับที่เหมาะสมเพื่อให้มีประสิทธิภาพและไม่ระคายเคือง

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

แนะนำ : พิกัด ไอเดียรอยสักดอกทานตะวัน

 Credit : แทงบอล

Related Post

TessabitTessabit

Tessabit เป็นร้านบูติกหรูหราที่ขายเสื้อผ้าแฟชั่นจากนักอ […]