kurort-crimea.com ร้านของขวัญ ร้านหมวกสวยๆ ในไอจี

ร้านหมวกสวยๆ ในไอจี

ร้านหมวกสวยๆ

สวัสดีค่ะในบรรยากาศท่ามกลางแดกร้อนแบบนี้เราก็คงขาดเท็มหมวกเก๋ ๆ ไปไม่ได้เลยใช่มั้ยล่ะคะวันนี้แอดมี ร้านหมวกสวยๆ ในไอจี นำมาฝากเพื่อนๆกัน เป็นอีกหนึ่งไอเท็มของเราที่ขาดกันไปไม่ได้ในการออกจากบ้านในแต่ล่ะวันด้วยอากาศที่ร้อน ก็ต้องมีตัวช่วยในการป้องกันแสงแดดอีกทั้งยังเป็นแฟชั่นในการแต่งตัว มีทั้งหมวกใส่ไปทะเล ใส่เล่นๆให้เช้ากับชุดของเรา แต่ล่ะร้านเรียกได้คัดสรรมาอย่างดีสวยๆทั้งนั้น ร้านรองเท้าในไอจี

ร้านหมวกสวยๆ ในไอจี ที่เพื่อน ๆควรจะมีติดบ้านกันเอาไว้

เรามาเริ่มกันที่ร้านแรกกันเลยดีกว่าค่ะ

ร้านหมวกสวยๆ

IG Hn.shops

ร้านนี้มีหมวกสานสวยๆมากมาย ทั้งใส่ไปทะเล ใส่ไปเที่ยวในที่ต่างๆ มีหมวกรูปทรงสวยมากมาย ไม่ว่าจะไปเที่ยวที่ไหนก็สามารถมาเลือกดูหมวกร้านนี้ได้เลยค่ะรับรองว่าสามารถใส่ไปเที่ยวในทุกสถานที่ได้อย่างแน่นอนอีกทั้งราคายังไม่แพง สบายกระเป๋าอีกด้วย

ร้านหมวกสวยๆ

IG Vanilahalo

เรามากันที้ร้านหมวกแฟชั่นกันบ้างดีกว่าค่ะ ร้านนี้มีหมวกวินเทจ เรียบๆ ด้วยนะคะ และก็ยังมีหมวกแฟชั่นลายแซ่บ ๆมากมาย ให้เข้ากับสาวๆที่ชอบการแต่งตัวแบบมีสไตล์แฟชั่น ถือว่าร้านนี้สามารตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดีแน่นอนค่ะ

หมวกในไอจี

IG Nycap_pickme

ร้านนี้เป็นหมวกของแบรนด์ต่าง ๆรับประกับว่าแท้แน่อน อีกทั้งราคายังถูกกว่าในช็อปที่ห้างอีกด้วย มีทรงหมวกของแบรน์ต่าง ๆมีรูปทรงที่สวยงาม เรียบหรู สาวสปอท ต้องชอบร้านนี้เป็นอย่างแน่นอนค่ะ มีให้เลือกกันเยอะเลยทีเดียว

หมวกในไอจี

IG Nukkiieeshop

เรามากันที่หมวกไหมพรมเก๋ กันบ้างดีกว่าแอดแนะนำร้านนี้เลย มีหมวกนน่ารัก แฟชั่นมากมาย ค่อนข่างจะเป็นโทนสีเรียบไม่มีการเล่นลายมากนัก เหมาะสำหรับเพื่อน ๆที่ชอบลายเรียบง่าย ไม่มีลายเยอะจนเกินไป แอดแนะนำร้านนี้เลยค่ะ ราคาก็ถูกสบายกระเป๋า ไว้ใส่ให้เข้าสกับชุดเราได้อย่างสบาย ๆ

หมวกในไอจี

IG Klinfoong.official

เรามากันต่อที้รานหมวกวินเทจแต่มีลายที่น่ารัก มินิมอลไม่เล่นลายจนเยอะเกินไป แต่ละลายนั้นเรียกได้ว่าน่ารักมาก สาวๆที่ชอบความมินิมอลมีลายที่น่ารัก แอดแนะนำร้านนี้เลยค่ะ รับรองว่าถูกใจสาวๆที่ชอบแนวนี้กันเป็นอย่างมากแน่นอน อีกทัง้ราคาก็ถูกสบายกระเป๋า ลองเข้าไปส่องกันได้เลยค่ะรับรอบว่าติดใจแน่นอน

ร้านที่เรานำเอามาฝากกันในวันนี้ มีหมวกหลายแบบแต่ล่ะร้านก็มีจุดเด่นแตกต่างกันไปอยุ่ที่ความชอบในการแต่งตัวของสาว ๆ ลองเข้าไปส่องกันได้เลยนะคะแอดหวังว่าเพื่อน ๆจะชอบร้านที่แอดนำมาฝากกันในวันนี้นะคะ

Credit : https://www.gclubu4.com/

Related Post