kurort-crimea.com My Blog แนะนำ ไอเท็ม 2 ตัวที่น่าลอง

แนะนำ ไอเท็ม 2 ตัวที่น่าลอง

แนะนำ ไอเท็ม 2 ตัวที่น่าลอง

First Aid Beauty Hello Fab Coconut Water Cream แนะนำ ไอเท็ม 2 ตัวที่น่าลอง ครีมน้ำปราศจากน้ำมัน น้ำหนักเบา มีส่วนผสมของน้ำมะพร้าวที่มอบอิเล็กโทรไลต์ให้กับผิว 

ครีมเจลนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อให้ผิวดูเรียบเนียนและมีสุขภาพดีขึ้น น้ำมะพร้าวประกอบด้วยกรดอะมิโน เอ็นไซม์ + สารต้านอนุมูลอิสระ รวมทั้งไฟโตนิวเทรียนท์ซึ่งควรให้เกราะป้องกันสุขภาพผิวที่ดี กรดไฮยาลูโรนิก + ควรจะปกป้องผิวและยังช่วยให้ดูอวบอิ่มขึ้น

ส่วนประกอบสำคัญ:ชาเขียว ปลอบประโลม , สารสกัดจากรากชะเอม ผิวกระจ่างใส + ปลอบประโลม, กรดไฮยาลูโรนิก สารให้ความชุ่มชื้น, น้ำมะพร้าว ทำให้ผิวนวล + ให้ความชุ่มชื่น , สารสกัดจากผลแอปเปิ้ล + กรดไฮยาลูโรนิก ให้ความชุ่มชื่นอีกด้วย

เป็นครีมเนื้อเจลคล้ายน้ำที่มีน้ำหนักเบา เนื่องจากไม่มีน้ำมัน ส่วนใหญ่เป็นแบบน้ำ > มัน/ครีม เมื่อเกลี่ยออก จะมีน้ำหนักเบาและเป็นน้ำมาก แต่ให้รองพื้นบนความรู้สึกคล้ายซิลิโคนคล้ายพลาสติก

แนะนำ ไอเท็ม 2 ตัวที่น่าลอง Ultra Violette Supreme Screen Hydrating Facial

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

แนะนำ ไอเท็ม 2 ตัวที่น่าลอง

ค่า SPF ที่หมายจะเป็น Priming Moisturizer สำหรับรองพื้นด้วย (แต่ก็ให้ปัดรอบดวงตาของฉันด้วยถ้าใช้แปรงปัดไปทางซ้ายและขวา – ดังนั้นให้ทาเครื่องสำอางเบาๆ อย่างเบื่อหน่ายบางทีอาจจะด้วย ใช้นิ้วแตะทับค่า SPF นี้แทนการใช้แปรงแล้วถูไปมา ซึ่งไม่ได้เกิดขึ้นจริงกับ SPF ที่เป็นของเหลว 

บรรจุภัณฑ์:หลอดที่มีบรรจุภัณฑ์ปั๊มและฝาปิด – ใช้งานง่ายและสะดวกมาก

ฉันใช้มันใน AM ก่อนออกกำลังกายและก่อนแต่งหน้าเบา ๆ ฉันไม่ได้ใช้สิ่งนี้ที่คอหรือหู สำหรับมือและร่างกายบนคอและหูของฉันเพื่อพยายามประหยัดผลิตภัณฑ์ ฉันใช้ประมาณ 4 ปั๊มเพื่อปกปิดใบหน้าของฉัน

ประกอบด้วยไททาเนียมไดออกไซด์ซึ่งมักใช้เป็นตัวกรองใน Physical SPFs อย่างไรก็ตาม มันไม่ได้ระบุว่าเป็นสารออกฤทธิ์ ดังนั้นฉันคิดว่าสิ่งนี้ไม่ได้เพิ่มในปริมาณที่สูงพอที่จะให้การปกป้องแสงแดด เหตุใดจึงไม่แสดงในรายการ 

พิกัด บำรุงเส้นผมด้วยผลิตภัณฑ์ที่แนะนำ

นอกจากนี้ยังสมเหตุสมผลเนื่องจากค่า SPF นี้ไม่ได้ให้สารสีขาว และฉันมักจะประสบกับสารหล่อสีขาวที่มีค่า SPF ที่มีไททาเนียมไดออกไซด์ +/ ซิงค์ออกไซด์ ดังนั้นฉันจึงคิดว่ามันน้อยมากและเพิ่มควบคู่ไปกับไมกาเพื่อให้เรืองแสง ผิวไม่ทิ้งความขาวเนียน ฉันยังคิดว่านั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมจึงเติมสารแต่งสี เพื่อทำหน้าที่เหมือนไพรเมอร์เมคอัพและเตรียมผิวสำหรับการแต่งหน้าด้วยการลงเบสที่สม่ำเสมอ

Credit : ufa168

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Related Post

JanesudaJanesuda

ก่อตั้งโดยนักแสดงและดีไซเนอร์ชาวไทย Janesuda แบรนด์ที่ม […]