kurort-crimea.com My Blog แนะนำ สกินแคร์ Jeju Aloe Fresh Soothing Foam Cleanser

แนะนำ สกินแคร์ Jeju Aloe Fresh Soothing Foam Cleanser

แนะนำ สกินแคร์ Jeju Aloe Fresh Soothing Foam Cleanser

แนะนำ สกินแคร์ Jeju Aloe Fresh Soothing Foam Cleanser บรรจุในหลอดบีบง่ายๆ เชจู ว่านหางจระเข้ เฟรช ซูทติ้ง โฟม คลีนเซอร์ เป็นเจลล้างหน้าเนื้อบางเบา ผสมด้วยว่านหางจระเข้ ซิก้า ชาเขียว ชะเอมเทศ และสารสกัดจากสมุนไพรที่รักผิวอีกจำนวนหนึ่ง 

น้ำยาทำความสะอาดมีเนื้อหยาบเล็กน้อยคล้ายกับว่านหางจระเข้สดและมีกลิ่นของว่านหางจระเข้ที่อ่อนนุ่ม สูตรนี้ให้ความรู้สึกอ่อนโยนเป็นพิเศษ

แต่ก็ยังสร้างฟองที่น่าพึงพอใจที่ทำให้ผิวนุ่มและสะอาด พูดง่ายๆคือนี่คือน้ำยาทำความสะอาดที่ยอดเยี่ยมทุกอย่างในราคาที่ดี ฉันขอแนะนำ 100% หากคุณกำลังมองหาคลีนเซอร์ที่อ่อนโยน ใช้ได้ทุกวัน และไม่ยุ่งยาก

เป็นคลีนเซอร์ที่เนียนนุ่มและผ่อนคลายมาก ทำให้ผิวของฉันสะอาดและชุ่มชื้นมาก จนแทบไม่ต้องใช้ครีมให้ความชุ่มชื้นแบบหนักหน่วงเพื่อปรับสมดุลการล้างหน้า 

ด้วยผลิตภัณฑ์นี้ ฉันสามารถได้ผลลัพธ์ที่สม่ำเสมอสำหรับส่วนที่มันและส่วนแห้งของใบหน้า ขวดมีขนาดใหญ่มากและคุณไม่จำเป็นต้องมีผลิตภัณฑ์จำนวนมากเพื่อสร้างฟองเป็นจำนวนมาก 

ปริมาณเล็กน้อยก็เพียงพอที่จะสร้างโฟมจำนวนมาก ไม่ทิ้งคราบแปลกๆ เมื่อล้างออกจากใบหน้า ฉันพอใจกับผลิตภัณฑ์นี้มาก และเป็นหนึ่งในสินค้าใหม่ที่ฉันโปรดปรานในปี 2022

ไม่ทำให้ผิวแห้งและคัน เจลผ่อนคลายมากและโฟมที่ยอดเยี่ยม คุณจะไม่เสียใจที่ซื้อสิ่งนี้ เชื่อฉัน ผสมด้วยว่านหางจระเข้และแร่ธาตุอื่นๆ ที่ช่วยให้ผิวของคุณสดชื่นและชุ่มชื้น

ต้องซื้อน้ำยาทำความสะอาดควรลองใช้ 100% เพื่อความรู้สึกสดชื่นและสดชื่น เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ชอบมาก แทบรอไม่ไหวที่จะซื้ออีกครั้งเมื่อของฉันเสร็จสิ้น

แนะนำ สกินแคร์ Jeju Aloe Fresh Soothing Foam Cleanser

แนะนำ สกินแคร์ Jeju Aloe Fresh Soothing Foam Cleanserและ Rice Water Bright Facial Massage Cream

สูตรด้วยน้ำข้าว น้ำนมสีขาวที่ได้จากการล้างข้าว เป็นครีมทาหน้าที่ออกแบบมาเพื่อให้ความชุ่มชื้นและปรับผิวกระจ่างใส ฉันพบว่าชื่อนี้ทำให้เข้าใจผิดเล็กน้อยเนื่องจากเป็นมอยส์เจอไรเซอร์ที่ทำด้วยน้ำมันแร่ ดังนั้นส่วน “การนวด” จึงรู้สึกเหมือนเป็นกลยุทธ์ทางการตลาดมากกว่า 

ครีมนวดหน้า Rice Water Bright Facial Massage Cream ตั้งอยู่ในโถพลาสติกขนาดใหญ่ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ผ่อนคลาย (อาจผสมวานิลลามะพร้าวผสมสบู่ก็ได้) และเนื้อสัมผัสบางเบา เกลี่ยง่าย สูตรนี้ให้ความรู้สึกผ่อนคลายบนผิวทันที แต่ทิ้งความรู้สึกมันเยิ้มอย่างเห็นได้ชัด

พิกัด เซรั่มเจลลี่ที่ไม่ทำให้เกิดสิว Dream Oasis Deep Hydration Serum

ตามที่คาดไว้กับผลิตภัณฑ์ดูแลผิวจากปิโตรเลียม คำแนะนำแนะนำให้กำจัดผลิตภัณฑ์ส่วนเกินด้วยกระดาษเช็ดหน้า ถ้าคุณต้องการแต่ดูเหมือนจะเป็นงานที่แย่มากสำหรับฉัน โดยรวมแล้วนี่เป็นเพียงมอยเจอร์ไรเซอร์น้ำมันแร่

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit : แทงบอล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Related Post