kurort-crimea.com My Blog แนะนำ ครีมกันแดดเซรั่ม Resting Beach Face SPF30

แนะนำ ครีมกันแดดเซรั่ม Resting Beach Face SPF30

แนะนำ ครีมกันแดดเซรั่ม Resting Beach Face SPF30

เซรั่มครีมกันแดดสำหรับผิวหน้า 2-in-1 ที่ให้ความชุ่มชื้น เบาสบายและน้ำหนักเบา สำหรับการป้องกันรังสี UVA/UVB ในวงกว้าง แนะนำ ครีมกันแดดเซรั่ม Resting Beach Face SPF30  ผิวโกลว์สุขภาพดี ไม่มีสีขาว – การปกป้องที่มองไม่เห็นอย่างจริงจัง เหมาะสำหรับโทนผิวสีอ่อนและสีเข้ม แห้งลงจนเป็นผิวโกลว์เพื่อสุขภาพ เปล่งประกายจากภายใน

HYDRATING HYALURONIC ACID + ANTI-POLLUTION – ด้วยกรดไฮยาลูโรนิกแม่เหล็กความชื้นและผักโขมที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระและชาเขียวที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระซ่อมแซมและเสริมสร้างระบบการป้องกันตามธรรมชาติของผิวต่อมลภาวะและผู้รุกรานสิ่งแวดล้อม

แนะนำ ครีมกันแดดเซรั่ม Resting Beach Face SPF30

แนะนำ ครีมกันแดดเซรั่ม Resting Beach Face SPF30

VEGAN, CRUELTY FREE & ECO-FRIENDLY – ขับเคลื่อนโดยพืช, ฮาวายปลอดภัยและเป็นสูตรที่ไม่มี Oxybenzone & Octinoxate และสารก่อภูมิแพ้ทั่วไป PETA ได้รับการรับรอง Cruelty Free และบรรจุในบรรจุภัณฑ์รีไซเคิลได้

DERM TESTED, FOR DRY TO NORMAL SKIN – ผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนัง สูตรปราศจากน้ำหนักและซึมซาบเร็วสำหรับผิวแห้ง ผิวธรรมดา และผิวผสม ต่อต้านริ้วรอยและป้องกันริ้วรอยในชีวิตประจำวัน ใช้เพียงตัวเดียวหรือใช้เป็นไพรเมอร์ขณะแต่งหน้า

ส่วนประกอบสำคัญ สารกันแดดที่เป็นมิตรกับแนวปะการัง: Homosalate 8%, Octisalate 4%, Avobenzone 3%, Octocrylene 2% กรดไฮยาลูโรนิก: แม่เหล็กเติมน้ำที่ให้ความชุ่มชื้นและฟื้นฟู เพิ่มความอ่อนนุ่มและปริมาตรของผิว – อาวุธลับของผู้หลงใหลในผิวหนัง

สารสกัดจากใบผักโขม: ใบเขียวที่ขึ้นชื่อเรื่องภัยคุกคามสามประการ: วิตามิน A, C และ E เสริมสร้างเกราะป้องกันตามธรรมชาติของผิวและป้องกันอันตรายต่อสิ่งแวดล้อม

สารสกัดจากชาเขียว: ไม่เพียงดีสำหรับอวัยวะภายในของคุณ ประกอบด้วยโพลีฟีนอลและคาเทชินที่ต่อสู้กับความเสียหายของดีเอ็นเอจากรังสียูวี รักษาอาการอักเสบและบำรุงผิว

ฉันชอบเนื้อสัมผัสของผลิตภัณฑ์นี้และซึมซับและผสมกับผิวได้ง่ายเพียงใดและไม่แห้ง ฉันมีผิวบอบบางและแห้ง ฉันกำลังมองหาครีมกันแดดสำหรับใบหน้าที่สะอาดเพื่อทดแทนผลิตภัณฑ์รุ่นเก่าที่ไม่มีจำหน่ายแล้ว จะสั่งอีกแน่นอน

แนะนำ Love Beauty And Planet Shampoo Bar

เนื้อสัมผัสดีมาก บางเบาและซึมซาบเข้าสู่ผิวทันที ทิ้งความมันวาวโดยไม่รู้สึกหนักหน้า ดูเหมือนว่าจะไม่กินผลิตภัณฑ์อื่น อย่างไรก็ตามมันจะกินยาเองในช่วงครึ่งวันที่อากาศร้อนและชื้น คงจะประหยัดเพื่อใช้สำหรับวันที่อากาศเย็นลง

 แต่ไม่ก่อให้เกิดสิวและไม่ทิ้งคราบขาวไว้กับฉันซึ่งเป็นคอมโบที่หาได้ยากใน spf สูตรซีรั่มค่อนข้างยุ่งยากในการทำงานด้วย มีแนวโน้มจะกินยาหากทาทับมอยส์เจอร์ไรเซอร์ แต่มันให้ความชุ่มชื่นพอที่จะข้ามไปถ้าคุณมีผิวมันหรือผิวผสม

Credit : ufa168

Related Post