kurort-crimea.com My Blog วิธี ออกแบบเรื่องราว Instagram

วิธี ออกแบบเรื่องราว Instagram

วิธี ออกแบบเรื่องราว Instagram

วิธี ออกแบบเรื่องราว Instagram เนื้อหาเหล่านี้จะปรากฏในโปรไฟล์ของคุณเป็นเวลา 24 ชั่วโมงเท่านั้น (เว้นแต่คุณจะเพิ่มลงในไฮไลต์ของคุณ ) ดังนั้นจึงมีแรงกดดันน้อยกว่าที่จะสร้างสิ่งที่สมบูรณ์แบบของภาพ 

ลองนึกถึงรูปภาพและวิดีโอที่คุณโพสต์ลงในฟีดของคุณเป็นการแสดงบนเวทีและเรื่องราวเป็นภาพเบื้องหลัง แนะนำให้มุ่งเน้นไปที่การสร้างการมีส่วนร่วมที่กระตือรือร้นที่นั่นแทน และวิธีใดที่ดีที่สุดในการดึงดูดผู้ชมให้มีส่วนร่วมกับเรื่องราวของคุณ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

วิธี ออกแบบเรื่องราว Instagram ที่น่าดึงดูด

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

วิธี ออกแบบเรื่องราว Instagram

มีสติกเกอร์ประเภทต่างๆมากมายที่คุณสามารถเพิ่มลงในเรื่องราว Instagram ของคุณ  แนะนำสิ่งที่ช่วยให้ผู้ชมแตะที่เรื่องราวของคุณเพื่อมีส่วนร่วมเช่นแบบสำรวจคำถามและแบบทดสอบ อาจเป็นคำถามง่ายๆ หรือแบบทดสอบที่ครูใช้อะไรบางอย่าง ไม่ว่าคุณจะเลือกแบบใดเป้าหมายของคุณคือ ทำให้ผู้คนโต้ตอบ สิ่งนี้กระตุ้นการมีส่วนร่วมและการมีส่วนร่วมช่วยให้อันดับเนื้อหาของคุณสูงขึ้น

และเพื่อช่วยให้ผู้คนเห็นเรื่องราวของคุณมากขึ้น  แบรนด์ต่างๆบน Instagram ใช้แฮชแท็กในตัวพวกเขา เธอแนะนำให้เพิ่มสติกเกอร์แฮชแท็กด้วยแฮชแท็กแบบกว้าง ๆ หรือแบบทั่วไป

เช่นอุตสาหกรรมหัวข้อหรือพื้นที่ทางภูมิศาสตร์ เช่น #socialmedia เรื่องราวต่างๆมีให้บริการเป็นเวลา 24 ชั่วโมงเท่านั้นดังนั้นโอกาสที่ใครบางคนกำลังมองหาสิ่งที่เฉพาะเจาะจงเป็นพิเศษในช่วงเวลานั้นไม่น่าจะเป็นไปได้ คุณมีโอกาสมากขึ้นที่จะปรากฏในผลการค้นหาด้วยแฮชแท็กที่กว้างขึ้น” เธอกล่าวแม้ว่าโดยทั่วไปแล้วจะมีการแข่งขันกันมากขึ้นสำหรับสิ่งเหล่านี้

ในกรณีที่คุณไม่เคยได้ยินมาก่อนFacebook ได้ประกาศในเดือนตุลาคมปี 2020 ว่าแบรนด์ต่างๆจะมีการสนทนาแบบตัวต่อตัวกับผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าและลูกค้าในวงกว้างได้ง่ายขึ้นผ่านการส่งข้อความ Instagram ที่ Chatfuel เรากำลังสร้างเครื่องมือเพื่อทำให้ฟังก์ชันใหม่นี้มีประสิทธิภาพและใช้งานง่ายที่สุดเพื่อให้คุณสามารถส่งข้อความ Instagramสำหรับธุรกิจของคุณโดยอัตโนมัติ

ธุรกิจต่างๆสามารถสร้างสรรค์และไม่เหมือนใครได้อย่างไรด้วยการใช้การส่งข้อความอัตโนมัติเพื่อตอบสนองความต้องการของพวกเขา ลูกค้าสร้างกลุ่มเป้าหมายและกระตุ้นยอดขายตั้งแต่การบริการลูกค้าที่ต้องการไปจนถึงการแข่งขันและอื่น ๆ อีกมากมาย

นี่จะเปิดโอกาสให้ธุรกิจบน Instagram มากขึ้นหากคุณยังไม่คุ้นเคยกับการตลาดผ่าน Messenger และแชทบอทตอนนี้เป็น เวลาที่ดีในการค้นคว้าหาผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมนี้เพื่อช่วยให้คุณเรียนรู้และเริ่มทดลองใช้คุณลักษณะเหล่านี้ในท้ายที่สุด

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

แนะนำ : เคล็ดลับ วิธีแสดงในผลการค้นหา Instagram

Credit : บาคาร่า

Related Post