kurort-crimea.com My Blog พิกัด อาหารเสริม ที่ควรรับประทานคู่กับอาหาร

พิกัด อาหารเสริม ที่ควรรับประทานคู่กับอาหาร

พิกัด อาหารเสริม ที่ควรรับประทานคู่กับอาหาร

เนื่องจากวิตามินที่มีประโยชน์ควรเป็นสำหรับเราคุณจึงคิดว่าไม่มีกฎและข้อบังคับที่เกี่ยวข้องกับการบริโภคของพวกเขา ที่น่าสนใจคือคุณเข้าใจผิด วิตามินที่เฉพาะเจาะจงต้องได้รับในช่วงเวลาใดเวลาหนึ่งเพื่อเพิ่มผลต่อร่างกายของคุณ 

ถ้าไม่เช่นนั้นพวกเขาจะไม่บรรลุวัตถุประสงค์อย่างถูกต้อง วันนี้เราจะมาพูดถึงพิกัด อาหารเสริม ที่ควรรับประทานคู่กับอาหาร คุณต้องใช้ควบคู่ไปกับอาหารเพื่อให้ได้ประโยชน์สูงสุด

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

พิกัด อาหารเสริม ที่ควรรับประทานคู่กับอาหาร เรามาดูกันเลยค่ะ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

วิตามินเอ : หลักการทั่วไปคือวิตามินที่ละลายในไขมันทั้งหมดควรรับประทานควบคู่กับไขมันในอาหารเพื่อให้ร่างกายดูดซึมและดูดซึมได้ง่าย 

วิตามินเอเป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายในด้านการมองเห็นและประโยชน์ในการกระตุ้นภูมิคุ้มกันสำหรับผู้บริโภคทุกวัยและทุกเพศ แม้ว่าจำนวนเงินอาจแตกต่างกันไป แต่เวลาที่เหมาะสมสำหรับสิ่งเหล่านี้ยังคงเหมือนเดิมสำหรับทุกคน

พิกัด อาหารเสริม ที่ควรรับประทานคู่กับอาหาร

วิตามินดี : โดยคำนึงถึงกฎของไขมันสิ่งต่อไปในรายการคือวิตามินดีวิตามินดีมีความจำเป็นต่อกระดูกของคุณและเป็นคุณค่าทางโภชนาการสุดท้ายที่คุณต้องการประนีประนอม การรับประทานวิตามินดีในปริมาณที่เหมาะสมจะช่วยให้คุณหลีกเลี่ยงปัญหาเกี่ยวกับระบบกระดูกและกล้ามเนื้อในอนาคตได้ 

อาหารเสริมทำงานเพียงอย่างเดียวและทำงานร่วมกับแร่ธาตุอื่น ๆ ในร่างกายเพื่อเพิ่มพลังงานและระดับความแข็งแรงของคุณ ดังนั้นเพื่อให้ได้รับประโยชน์สูงสุดจากสิ่งเหล่านี้ให้นำไปพร้อมกับมื้ออาหารที่สำคัญที่สุดในวันของคุณ

วิตามินอี : มาเผชิญหน้ากันเถอะ เราทุกคนรับประทานวิตามินอีแคปซูลอย่างน้อยหนึ่งครั้งในชีวิต ผู้ใหญ่จะหมกมุ่นอยู่กับอาหารเสริมเหล่านี้และมักจะเสนอให้คุณด้วย 

แต่เท่าที่คุณทานถ้าคุณไม่บริโภคอย่างถูกต้องก็เสียความพยายามและเงิน วิตามินเอเป็นวิตามินที่ละลายในไขมันดังนั้นคุณต้องรับประทานแคปซูลเหล่านี้ควบคู่ไปกับอาหารและขนมที่อุดมด้วยไขมัน

วิตามินเค : สุดท้าย แต่ไม่ท้ายสุดวิตามินเคเป็นสารอาหารที่ดีที่สุดสำหรับเลือดของคุณ ช่วยเพิ่มพลังการแข็งตัวของเลือดและเพิ่มคุณภาพโดยรวมของกระดูกและข้อต่อของคุณ การขาดมันเป็นเหตุการณ์ที่ผิดปกติ

แต่ถ้าคุณรับประทานอาหารเสริมที่ถูกต้องในเวลาที่เหมาะสมระดับวิตามิน k ของคุณจะดีขึ้น วิตามินเคเป็นวิตามินชนิดสุดท้ายที่ละลายในไขมันดังนั้นอย่าลืมรับประทานอาหารที่มีไขมันในปริมาณที่แน่นอนเพื่อการดูดซึมที่ดีขึ้นและได้ผลสูงสุด

วิตามินรวม : ตามชื่อคือวิตามินรวมเป็นส่วนผสมของวิตามินหลายชนิดทั้งชนิดที่ละลายน้ำและละลายในไขมัน ผู้เชี่ยวชาญแนะนำให้รับประทานครึ่งหนึ่งของแคปซูลนี้ในตอนเช้าและอีกครึ่งหนึ่งพร้อมกับอาหารของคุณ 

เหตุผลที่อยู่เบื้องหลังกิจวัตรนี้คือวิตามินที่ละลายในน้ำจะออกจากร่างกายในเวลาประมาณ 12 ถึง 16 ชั่วโมงและวิตามินที่ละลายในไขมันส่วนที่เหลือจะดูดซึมได้ดีขึ้นเมื่อคุณรับประทานพร้อมกับอาหารที่มีไขมัน วิธีนี้คุณจะได้รับประโยชน์สูงสุดจากทั้งสองอย่าง

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

แนะนำ : พิกัด อาการของโรคสะเก็ดเงิน

Credit : ufabet1688 

Related Post