kurort-crimea.com My Blog พิกัด สกินแคร์ 2 ตัวที่ต้องมี

พิกัด สกินแคร์ 2 ตัวที่ต้องมี

พิกัด สกินแคร์ 2 ตัวที่ต้องมี

พิกัด สกินแคร์ 2 ตัวที่ต้องมี Peach & Lily Glass Skin Mist อาจเป็นเป้าหมายที่ไม่สมจริง (พื้นผิวดูสวยและธรรมดา!) แต่ถึงกระนั้น โอกาสในการให้ผิวของคุณมีประกายเงางามขึ้นอีกเล็กน้อยก็น่าดึงดูด และผลลัพธ์ที่คุณจะได้รับจากแก้วของ Peach & Lily Skin Mist ส่วนผสมจากพืชที่สดใหม่ของสารต้านอนุมูลอิสระ กรดไขมัน

สารดัดแปลง และวิตามิน ช่วยบำรุง ให้ความชุ่มชื้น และปรับสมดุลของผิว พร้อมมอบผ้าคลุมที่เปล่งประกายให้คุณอยู่ได้ตลอดทั้งวัน ยังดีกว่า สูตรนี้ใช้แต่ความสะอาดเท่านั้น  ส่วนประกอบ ได้แก่ น้ำแตงกวา เห็ด และสารสกัดจากดอกบัว ช่วยบำรุง ให้ความชุ่มชื้น และปรับสมดุลผิว  ไม่ใช้น้ำมันหอมระเหยมากกว่า .05% เพื่อให้แน่ใจว่าสูตรของพวกเขาใช้ได้กับผิวบอบบางและแพ้ง่าย

พิกัด สกินแคร์ 2 ตัวที่ต้องมี แต่ล่ะอย่างมีข้อดีที่ต่างกันไป

พิกัด สกินแคร์ 2 ตัวที่ต้องมี

ฉันรักสเปรย์หมอกนี้ นี่คือสเปรย์หมอกชนิดหนึ่งที่ฉันกำลังมองหาและหวังว่าจะมีคนทำ ให้ความชุ่มชื่นแก่ผิวของฉันซึ่งเหมาะสำหรับหลังการแต่งหน้าของฉันและฉันต้องการความชุ่มชื้นเพื่อลดเสียงของแป้งทั้งหมดที่ฉันใช้เนื่องจากฉันมีผิวมันอย่างรุนแรง 

หมอกไม่รบกวนการแต่งหน้าของคุณหรือทิ้งรอยเปื้อนหรือหยดน้ำที่น่ารำคาญที่สเปรย์อื่นทำ รู้สึกดีกับผิวที่เปลือยเปล่าเช่นกัน กระจายอย่างประณีตในหมอกที่ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวที่กระหายน้ำอย่างสม่ำเสมอ รูขุมขนและใบหน้าของฉันรู้สึกมีความสุขมากขึ้นหลังจากดื่ม ฉันชอบที่มันทำให้รูขุมขนของฉันเล็กลงมาก

Farmacy Deep Sweep 2% BHA Pore Cleaning Toner 

โทนเนอร์นี้มีครบทุกอย่าง สารละลายที่อ่อนโยนแต่ทรงพลังที่ช่วยขจัดสิ่งอุดตันรูขุมขนและขจัดผิวที่ตายแล้ว บรรจุภัณฑ์แก้วที่รีไซเคิลได้ และมะรุมที่ปลอบประโลมที่มาจากฟาร์มของครอบครัวใน นี่เป็นสิ่งที่ฉันต้องทำเมื่อ ผิวดูหมองคล้ำและแออัด และฉันไม่เคยผิดหวังกับผลลัพธ์เลย ผสมด้วยกรดซาลิไซลิก สารสกัดจากเมล็ดมะรุม น้ำมะรุม และเอนไซม์มะละกอ

ดูเหมือนว่าผลิตภัณฑ์หรือผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าก็ไม่สามารถช่วยได้ ฉันเริ่มใช้โทนเนอร์นี้และรอยสิวก็หายไปหมด! นอกจากนี้ยังทำให้ผิวของฉันรู้สึกดีและสดชื่นและช่วยแก้ปัญหาเนื้อสัมผัสและความแออัดอื่น ๆ ได้อย่างแน่นอน

แนะนำ วิตามินที่น่าลอง 2 แบรนด์ต้องมี

แนะนำอย่างแน่นอน ฉันมีผลิตภัณฑ์นี้มาสองสามสัปดาห์แล้วและใช้มันทุกวัน ฉันมีรูขุมขนที่ก่อตัวไม่ดีพอๆ กับรูขุมขนที่ใหญ่ และฉันยังไม่เห็นความแตกต่างเลย แต่ฉันจะพยายามต่อไป เหตุผลที่ฉันเลือกผลิตภัณฑ์นี้มากกว่า ก็เพราะว่าฉันต้องการผลิตภัณฑ์ที่มีสูตรที่สะอาดกว่า

Credit : ufa168

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Related Post