kurort-crimea.com My Blog พิกัด สกินแคร์แนะนำ ที่น่าสนใจ

พิกัด สกินแคร์แนะนำ ที่น่าสนใจ

พิกัด สกินแคร์แนะนำ ที่น่าสนใจ Eminence Organic Skin Care Cucumber Eye Gel บรรเทาและให้ความชุ่มชื้นแก่ดวงตาที่ดูเหนื่อยล้า 

สูตรน้ำแตงกวาและฮ็อพป่า เจลบำรุงรอบดวงตานี้ให้โทนสีและฟื้นบำรุงเมื่อแบร์เบอร์รี่ลดรอยคล้ำและรอยด่างดำเพื่อเผยให้เห็นโทนสีที่ชัดเจนและสม่ำเสมอ 

อีฟนิ่งพริมโรสและน้ำมันอัลมอนด์ทำงานร่วมกัน ปรับสภาพบริเวณใต้ดวงตาที่บอบบางเพื่อให้ผิวนุ่มและเรียบเนียนเพื่อให้ดูอ่อนเยาว์ หยดเจลจำนวนเล็กน้อยแล้วแตะเบา ๆ รอบดวงตา ใช้ตอนเช้า ตอนกลางคืน หรือทุกเวลาที่ต้องการยกกระชับดวงตา

พิกัด สกินแคร์แนะนำ ที่น่าสนใจ นี่คือครีมบำรุงรอบดวงตาที่ฉันชอบโดยเฉพาะในฤดูร้อน

พิกัด สกินแคร์แนะนำ ที่น่าสนใจ

ฉันชอบเก็บไว้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวของฉันที่เย็นและใช้ทุกเช้า มันเบาและสดชื่นราวกับเขย่าเบาๆ ของการปลุกฉันให้ตื่น ฉันมีผิวขาวที่โตเต็มที่แล้ว รอยบวมและรอยคล้ำนั้นไม่ใช่เพื่อนของฉัน 

เจลนี้เป็นเครื่องช่วยชีวิต ครั้งแรกที่ฉันใช้ Nerolie Eye Serum แล้วจึงใส่เจลนี้ลงไป บริเวณใต้ดวงตาของฉันเรียบและกระชับสม่ำเสมอ แตงกวาเป็นอาหารเพื่อความงามของธรรมชาติ ฉันเชื่อว่าสิ่งที่คุณใส่ในร่างกายมีความสำคัญพอๆ กับที่คุณใส่ลงไป ขอบคุณ สำหรับผลิตภัณฑ์บริสุทธิ์

ฉันใช้ผลิตภัณฑ์นี้มาสามปีแล้ว และขาดมันไม่ได้  และมีปัญหาผิวแพ้ง่าย รอยคล้ำ และเปลือกตาแห้งในฤดูหนาว ตั้งแต่ฉันใช้เจลนี้

ความหมองคล้ำของฉันก็ลดลงและผิวรอบดวงตาของฉันก็ชุ่มชื้นและอ่อนนุ่ม มีข้อเสียเพียงสองประการสำหรับผลิตภัณฑ์นี้ ความไวต่อราคาและความไวต่ออุณหภูมิ 

อย่าหลงกลโดยบรรจุภัณฑ์ ส่วนใหญ่เป็นพลาสติกพร้อมเจลบำรุงรอบดวงตาขนาดเล็ก แต่หนึ่งขวดใช้ได้นาน 60-90 วันสำหรับฉัน และมันก็คุ้มค่า 

นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์ของ Eminence ส่วนใหญ่ควรเก็บไว้ที่อุณหภูมิเย็น เนื่องจากฉันอาศัยอยู่ในเท็กซัส ฉันจึงเก็บผลิตภัณฑ์ Eminence ทั้งหมดไว้ในตู้เย็น ถ้าฉันทำไม่ได้ พวกมันจะ “เน่าเสีย” เร็ว มีกลิ่นตัวตลก และทำให้ฉันเลิกรา

Obagi Medical CLENZIderm MD Therapeutic Moisturizer มอบความสบายและให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวที่แห้งและแออัด เพื่อส่งเสริมให้ผิวกระจ่างใสขึ้น สูตรอ่อนโยนนี้ปลอบประโลมและบรรเทาผิวด้วยอัลลันโทอิน

พิกัด มาคขัดผิว Holifrog Kosi Multi-Acid Mask 60ml

ลดการระคายเคืองที่เกิดจากสภาพอากาศ มลภาวะ สิว และการแต่งหน้า คูลลิ่งกลีเซอรีนให้ความชุ่มชื้นน้ำหนักเบาเพื่อให้ผิวรู้สึกได้รับการปกป้อง ชุ่มชื้น นุ่มสบาย

ฉันชอบผลิตภัณฑ์ของ Obagi และรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เห็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์นี้ในราคาที่ต่ำกว่าเมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์อื่นๆ ของพวกเขา เนื้อสัมผัสของมอยเจอร์ไรเซอร์นี้ดีมาก

และฉันชอบใส่ตอนกลางคืนหลังจาก Obagi’s Retivance แต่ 3 ดาวสำหรับรายการส่วนผสม ผลิตภัณฑ์นี้ดูเหมือนว่าจะส่วนใหญ่เป็นกลีเซอรีนและพาราเบนประมาณ 4 ชนิด 

Credit : แทงบอลออนไลน์

Related Post