kurort-crimea.com My Blog พิกัด ลิป L’Absolu Rouge Drama Ink

พิกัด ลิป L’Absolu Rouge Drama Ink

พิกัด ลิป L'Absolu Rouge Drama Ink

พิกัด ลิป L’Absolu Rouge Drama Ink ด้วยสูตรของเหลวที่บางเฉียบและน้ำหนักเบา จึงมีเม็ดสีมากและปกปิดได้เต็มที่ สีกระจายอย่างสม่ำเสมอบนริมฝีปากและตั้งค่าเป็นกึ่งเคลือบ แม้ว่าจะไม่ได้ป้องกันการถ่ายโอนอย่างสมบูรณ์ แต่สูตรนี้มีความสบายและให้ความชุ่มชื่นเล็กน้อย มีการซีดจางเล็กน้อยเมื่อรับประทานอาหารหรือดื่มเบาๆ แต่คุณจะต้องทาซ้ำหลังรับประทานอาหาร 

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

พิกัด ลิป L’Absolu Rouge Drama Ink หากคุณกำลังมองหาลิปสติกชนิดน้ำที่ติดทนนานตลอดทั้งวัน

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

พิกัด ลิป L'Absolu Rouge Drama Ink

บรรจุภัณฑ์: มาในหลอดลิปกลอสเนื้อฟรอสต์พร้อมหัวโดว์รูปกลีบดอกอันเป็นเอกลักษณ์เพื่อการใช้งานที่แม่นยำ ทั้งฐานและฝาปิดประดับด้วยองค์ประกอบสีทองตัดกัน ทำให้บรรจุภัณฑ์ดูหรูหรามาก

ไม่เหมาะสำหรับคุณ นอกจากนี้ เป็นที่น่าสังเกตว่าสูตรนี้มีกลิ่นดอกไม้ที่ละเอียดอ่อน และแม้ว่าชื่อจะบ่งบอกถึงเอฟเฟกต์การย้อมสี แต่สีก็ไม่ทิ้งคราบไว้เลย ดูรายละเอียดด้านล่างสำหรับรายละเอียดสามเฉดสีที่ฉันมีที่นี่

274 French Tea : กุหลาบที่ปิดเสียงสวยงามพร้อมอันเดอร์โทนสีพีชที่เข้มข้น เฉดสีนี้ส่งเสียงร้องโหยหวน เม็ดสีมีความโดดเด่นเช่นเดียวกับอีกสองเฉดสี

525 French Bisou : นี่คือสีแดงสดตัวหนา เป็นตัวเลือกที่กล้าหาญ แต่คลาสสิก

888 French Idol : น่าจะเป็นเฟรนช์ไอดอลสามคนที่ฉันชอบมากที่สุด เฟรนช์ไอดอลเป็นสีแดงอมชมพูเล็กน้อยและมีสีดอกกุหลาบ เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับไวน์แดงที่ไม่ธรรมดาของคุณ

ฉันคิดว่านี่เป็นลิปสติกแบบเหลวที่ไม่เหมือนใครซึ่งออกแบบมาสำหรับผู้ที่ต้องการทั้งสีสันและความสบาย โดยส่วนตัวแล้วฉันจะชอบการสวมใส่ที่ยาวนานกว่า แต่ฉันรู้สึกว่าพื้นผิวที่เบาเป็นพิเศษและระบายอากาศได้ดีนั้นเป็นการแลกเปลี่ยนที่คุ้มค่า

ลิปหมึกกึ่งแมตต์แบบใหม่ ลิปสติกเนื้อแมตต์นี้มอบสีสันที่เข้มข้นในจังหวะเดียว ร่วมเป็นหนึ่งเดียวกับริมฝีปากของคุณ ต้องขอบคุณน้ำปฏิวัติวงการของลิปสติกในอิมัลชั่นน้ำมันซึ่งมีเม็ดสีมากกว่า 2 เท่า แต่บางกว่าลิปสติกทั่วไปถึง 4 เท่า ลิปแมตต์เข้มข้นติดทนนาน ให้คุณสวมใส่ได้นานถึงแปดชั่วโมงโดยไม่ลอกหรือซีดจาง เนื้อลิปสติกที่บางเป็นพิเศษช่วยให้คุณรู้สึกสบายปากตลอดวัน

พิกัด แรกที่ควรค่าแก่การไปเล่นสกี

วิธีใช้ ใช้ปลายหัวแปรงโค้งมนที่จดสิทธิบัตรเพื่อแต่งขอบปากของคุณด้วยเฉดสีที่คุณชื่นชอบของลิปสติก แบบเดียวกับที่คุณเขียนด้วยไลเนอร์ หมุนแปรงไปทางด้านข้างแล้วทาลิปสติกกึ่งแมตต์ที่ให้ผลลัพธ์สูงลงบนกึ่งกลางริมฝีปากแล้วเกลี่ยให้เรียบไปทางมุมปาก

Credit : gclub

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Related Post