kurort-crimea.com My Blog พิกัด มาคขัดผิว Holifrog Kosi Multi-Acid Mask 60ml

พิกัด มาคขัดผิว Holifrog Kosi Multi-Acid Mask 60ml

พิกัด มาคขัดผิว Holifrog Kosi Multi-Acid Mask 60ml

พิกัด มาคขัดผิว Holifrog Kosi Multi-Acid Mask 60ml คือมาส์กหน้าเพื่อผลัดผิวและเติมเต็มอีกขั้น Kosi ไปไกลกว่าชั้นผิวเผิน โดยลงไปถึงระดับเซลล์เพื่อช่วยป้องกันความเสียหายของผิวในอนาคตเช่นกัน

นี่ไม่ใช่แค่การผลัดผิวใหม่อีกตัวหนึ่งเท่านั้น ด้วยส่วนผสมของกรดอเนกประสงค์ สารต้านอนุมูลอิสระซ่อมแซม และพลังของสาหร่ายและสาหร่าย สูตรนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อเติมพลังให้ผิวกลับมามีชีวิตชีวา สดชื่น และกระปรี้กระเปร่าที่สุด

พิกัด มาคขัดผิว Holifrog Kosi Multi-Acid Mask 60ml บนใบหน้าที่ทำความสะอาดแล้ว ให้ใช้ชั้นที่สม่ำเสมอ 

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

พิกัด มาคขัดผิว Holifrog Kosi Multi-Acid Mask 60ml

ล้างออกด้วยน้ำอุ่นและตามด้วย เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ใช้มากถึงสองครั้งต่อสัปดาห์ก่อนนอน ห้ามใช้ AHA หรือผลิตภัณฑ์ขัดผิวในลักษณะเดียวกัน 

การรู้สึกเสียวซ่าเล็กน้อยและ/หรือรอยแดงเล็กน้อยเมื่อทาอาจพบและเป็นเรื่องปกติ สวมครีมกันแดดในตอนเช้าเสมอ (แต่โดยทั่วไปทุกวันด้วย) สำหรับใช้ภายนอกเท่านั้น ใช้ตามคำแนะนำ หลีกเลี่ยงการสัมผัสกับตา

ปกติฉันไม่ชอบมาสก์เพราะเป็นขั้นตอนเพิ่มเติมที่ฉันไม่มีเวลาทำ ฉันลองทำเช่นนี้เพราะรายการส่วนผสมดูซ้อนกันจริงๆ เนื้อครีมมีความมันและรู้สึกเล็กน้อยในตอนเริ่มต้น

ฉันจึงรู้ว่ามันใช้ได้ผล วันรุ่งขึ้นฉันดูเหมือนได้ช่างมืออาชีพมาเลย ผิวของฉันเปล่งปลั่งเรียบเนียนและไม่มีความแออัด ฉันจะทำต่อไปสัปดาห์ละครั้ง

ฉันเพิ่งได้รับหน้ากากนี้เมื่อสัปดาห์ที่แล้วและเคยใช้มาแล้วสองครั้ง ฉันทาบนผิวที่สะอาดและรอ 10 นาที ใช้แล้วรู้สึกเหน็บเล็กน้อย แต่หายเร็ว 

ฉันล้างด้วยน้ำอุ่นแล้วค่อยๆ ซับให้แห้ง ฉันใส่ Holifrog Grand หลังจากนั้น ผิวของฉันเปล่งประกายได้ดีที่สุดหลังและในตอนเช้า ฉันชอบที่มันเป็นมาส์กผลัดเซลล์ผิวที่ดีและอ่อนโยนกว่า 

ส่วนผสม น้ำ (Aqua) (Eau), Gluconolactone, Prunus Persica (Peach) Kernel Oil, Lactic Acid, Glycerin, Isoamyl Laurate, Simmondsia Chinensis (Jojoba) Seed Oil, Bentonite, Malic Acid, Cetearyl Olivate, Salicylic Acid, Sorbitan Olivate

Disodium Acetyl Glucosamine Phosphate, แมกนีเซียมคลอไรด์, สารสกัดจากดอกไม้ Melia Azadirachta, สารสกัดจากรากขมิ้นชัน (ขมิ้น) สารสกัดจากใบแปะก๊วย, Avena Sativa (Oat) สารสกัดจากเคอร์เนล

Ursa Major Fortifying Face Balm

ไอโซเอมิลโคโคเอต, ไลโซเลซิติน, ซิลิกา, สเคลอโรเทียมกัม, โพแทสเซียม ซอร์เบต, แซนแทนกัม, พูลลูแลน, ตัวกรองการหมักราก Leuconostoc/หัวไชเท้า, โซเดียมไฮดรอกไซด์

ฉันมีผิวบอบบางมากและหน้ากาก ไม่ระคายเคืองผิวของฉัน ฉันทำความสะอาดด้วย จากนั้นใช้ และสุดท้ายฉันใช้ ผิวของฉันดูและรู้สึกมหัศจรรย์ หน้ากาก Kosi จะเป็นวัตถุดิบในกิจวัตรประจำสัปดาห์ของฉัน

Credit : จีคลับ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Related Post