kurort-crimea.com My Blog พิกัด ข้อแตกต่าง เครื่องล้างหน้า ราคาถูก VS ราคาแพง

พิกัด ข้อแตกต่าง เครื่องล้างหน้า ราคาถูก VS ราคาแพง

พิกัด ข้อแตกต่าง เครื่องล้างหน้า ราคาถูก VS ราคาแพง

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ วันนี้มาเจอกับแอดกันอีกแล้ว วันนี้แอดจะมาชี้ พิกัด ข้อแตกต่าง เครื่องล้างหน้า ราคาถูก VS ราคาแพง มาดูกันว่า ใช้แบบไหน ข้อดีข้อเสียแต่งต่างกันอย่างไร โดยสินค้าเครื่องบ้างหน้าที่แอดจำนำเอามารีวิวกันในวันนี้นั้นก็คือ แบรนด์ FOREO / LUNA MIMI 2 ต้องบอกก่อนว่าแบรนด์นี้เขาผลิตเครื่องล้างหน้าออกมามากมาย และ จะสามารถเห็นได้ทั่วไป มีดารา และ บิ้วตี้บล็อกเกอร์มากมายที่ออกมารีวิริวเจ้าแบรนด์ FOREO กันเยอะแยะ อีกทั้งยังเป็นแบรนด์ที่น่าเชื่อถืออีกด้วย

อีกตัวนึงคือ FORCLEAN ทั้งนี้ทั้งนั้นจุดประสงค์ของเราในวันนี้นั้น จะมาเทียบข้อแตกต่างของแบรนด์ดัง กับ ของแบรนด์ตามท้องตลาด หรือเรียกว่างานถูกแต่ไม่ใช่ของแท้นั่นแหละค่ะ มาดูกันต่อเลยดีกว่า

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

พิกัดข้อแตกต่าง เครื่องล้างหน้า ราคาถูก VS ราคาแพง เลือกแบบไหนดีน

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

พิกัด ข้อแตกต่าง เครื่องล้างหน้า ราคาถูก VS ราคาแพง

มาเริ่มดูกันเลยที่ตัวกล่องของเขานั้น ดูผิวเผินนั้นลักษณะกล่อง และ ขนาด มีความคล้ายกันมาก ต่างกันตรงฟ้อนต์ และ ชื่อของแบรนด์ และ การเขียนข้อมูลต่าง ๆ

ด้านหลังของ FOREO / LUNA MIMI 2 นั้นมีฉลากการนำเข้า และ นำเข้าและจัดจำหน่ายโดยชื่อของบริษัท และ ผ่าน มอก.เรียบร้อย

ส่วน FORCLEAN ด้านหลังเหมือนจะเป้นฉลากของแบรนด์จีน และ ไม่มีการผ่าน มอก.ของไทยนั้นเองอารมณ์แบบแม่ค้ารับหิ้วนำเข้าประมาณนั้นนะคะ

ทั้งสองแบรนด์นั้นเขามีคำเคลมที่เหมือนกัน สามารถนวดหน้าเพื่อทำให้รู้สึกผ่อนคล้าย ชาจ 1 ครั้งอยู่ได้ 5 เดือน

โดย FOREO / LUNA MIMI 2 มีประกันให้เรา 2 ปี หากมีปัญหาสามารถนำไปเคลมได้ ซื้อเครื่องใหม่ลดให้ 50 % ภายใน 10 ปี FORCLEAN ไม่มีประกันนะคะ

FOREO / LUNA MIMI 2 เมื่อเปิดออกมาจะเป็นตัวเครื่อง และ มีวิธีใช้ให้อยู่ด้านหลังกล่อง ภายใต้กล่อง หรือ ฐานนั้น จะมีสายชาจให้ ส่วน FORCLEAN นั้นเมื่อเปิดออกมามีตัวเครื่อง พร้อมทั้งมีที่ปิดเป้นจุกเล็ก ๆ ไว้ปิดตัวจุดหัวชาท และ มีสายชาจมาให้เหมือนกัน  ทั้งสองสายชาจนั้นสามารถนำมาชาทสลับกันได้เหมือนกัน แต่จะมีลายละเอียด ความยาว ความแข็งแรงที่แตกต่างกัน

ผลการใช้ FOREO / LUNA MIMI 2 ตัวเนื้อสิรีโคลนของขนที่มีเนื้อสัมผัสที่นุ่มกว่าของ FORCLEAN มาก FOREO / LUNA MIMI 2  เมื่อล้างหน้าลงไป ทำให้ผิวของเรามีความมากระทบผิวได้นุ่มนวล และ อ่อนโยนกว่า ละมุนผิวมากกว่า

โดยตัว FORCLEAN มีปัญหาตรงเวลาที่เราจะล้างหน้าตรงซองจมูกตามจุดซ้อนเล้นต่าง ๆ ไม่ค่อยจะสามารถเข้าไปล้างได้อย่างล้ำลึกเท่าไหร่มีการใช้งานค่อนข้างยากในส่วนนั้น แต่รู้สึกถึงความสะอาดได้ใกล้เคียงกัน หากเราไม่มีงบก็สามารถใช้ FORCLEAN ได้ค่ะ

ราคา FOREO / LUNA MIMI 2 > 6,450 บาท

ราคา FORCLEAN > 200 – 300 บาท

Credit : ufa877.com

Related Post