kurort-crimea.com My Blog ชี้ดีเทล กระเป๋าสะพาย GUCCI DIONYSUS

ชี้ดีเทล กระเป๋าสะพาย GUCCI DIONYSUS

ชี้ดีเทล กระเป๋าสะพาย GUCCI DIONYSUS

คอลเลกชั่น Gucci Autumn Winter 2015-16 ได้เปิดตัวกระเป๋า ชี้ดีเทล กระเป๋าสะพาย GUCCI DIONYSUS  นี่เป็นการออกแบบกระเป๋าถือใบแรกของ Alessandro Michele หลังจากได้รับการแต่งตั้งให้เป็น Creative Director คนใหม่ของแบรนด์โดยมีเป้าหมายหลักอย่างหนึ่งนั่นคือเพื่อสร้างวิสัยทัศน์ที่สร้างสรรค์ใหม่ให้กับแบรนด์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ชี้ดีเทล กระเป๋าสะพาย GUCCI DIONYSUS จามมาดูความน่าสนใจกันได้เลย

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ชี้ดีเทล กระเป๋าสะพาย GUCCI DIONYSUS

กระเป๋า Dionysus เปิดตัวครั้งแรกใน GG Supreme Canvas โดยมีรายละเอียดหนังกลับในแต่ละสีและมีให้เลือกสองขนาด ได้แก่ ขนาดเล็กและขนาดกลาง ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา Gucci ได้เพิ่มรุ่น Mini ลงในคอลเลกชั่นกระเป๋าสะพายและออกรุ่น Wallet บนโซ่คลัทช์และหูหิ้ว กระเป๋า Dionysus รุ่นพิเศษออกวางจำหน่ายค่อนข้างบ่อยและมีลายดอกไม้ผึ้งและนกประดับคริสตัลและแม้แต่แพทช์ NY Yankees

ยิ่งไปกว่านั้นคอลเลคชั่น Dionysus Shoulder Bag ยังรวมถึงกระเป๋าผ้าแคนวาส GG ที่หลากหลายในวัสดุที่แตกต่างกันเช่นหนังแท้กำมะหยี่และผ้าซาติน

ด้วยกระเป๋า Dionysus กุชชี่ได้จัดการพิมพ์ลาย GG Supreme Canvas ที่เป็นที่รู้จักและดูไม่มีรสนิยมในบางครั้งและเปลี่ยนให้เป็นกระเป๋าอเนกประสงค์พร้อมสัมผัสที่หรูหรา หัวเสือโทนสีเงินที่พลาดไม่ได้ที่ด้านหน้าของแผ่นพับขอบหนังกลับและสายโซ่สีเงินของกระเป๋าล้วนเป็นปัจจัยที่ทำให้เกิดสิ่งนี้

เนื่องจากส่วนใหญ่ทำจากผ้าแคนวาสกระเป๋า Dionysus ควรสวมใส่ได้เป็นอย่างดี จริงๆแล้ว GG Supreme Canvas ขึ้นชื่อเรื่องความทนทานและทนทาน ตามที่กล่าวไว้ขอบตัดหนังกลับบนกระเป๋าอาจเป็นปัญหาและอาจเสียหายได้หากเปียก

กระเป๋าสะพาย Dionysus สามารถสวมใส่ได้หลายวิธีด้วยฟังก์ชั่นการเลื่อนของสายโซ่แม้ว่าขนาดกลางซึ่งเป็นขนาดที่ใหญ่ที่สุดในคอลเลกชันนี้อาจใหญ่เกินไปเล็กน้อย

กระเป๋า Gucci มักจะมีการตกแต่งภายในที่หรูหราและกระเป๋า Dionysus ก็ไม่มีข้อยกเว้นสำหรับสิ่งนี้ การตกแต่งภายในของรุ่น GG Supreme Canvas เป็นการผสมผสานระหว่างผ้าใบและหนังกลับแบบเดียวกันในขณะที่รุ่นหนังมักจะเป็นผ้าฝ้ายลินิน รุ่นกำมะหยี่มีผิวสัมผัสเหมือนหนังกลับ

เมื่อพูดถึงช่องต่างๆกระเป๋าสะพาย Mini Dionysus จะมีช่องหลักหนึ่งช่อง ในทางกลับกันการตกแต่งภายในขนาดเล็กและขนาดกลางแบ่งออกเป็นสามช่อง – กระเป๋าเปิดสองช่องแบ่งด้วยกระเป๋าซิป นอกจากนี้กระเป๋าสะพายทุกขนาดจะมีกระเป๋าใต้พนัง

ข้อบกพร่องเพียงประการเดียวในการออกแบบกระเป๋า Dionysus คือการไม่มีกระเป๋าด้านนอก Medium Dionysus เป็นขนาดเดียวที่มีกระเป๋าด้านนอก นี่คือกระเป๋าใส่สลิปที่อยู่ด้านหลังของกระเป๋า

Credit : เซ็กซี่บาคาร่า

Related Post