kurort-crimea.com My Blog คัดมาแล้ว น้ำหอม Prada ที่น่าสนใจ

คัดมาแล้ว น้ำหอม Prada ที่น่าสนใจ

คัดมาแล้ว น้ำหอม Prada ที่น่าสนใจ

คัดมาแล้ว น้ำหอม Prada ที่น่าสนใจ น้ำหอมตัวแรกของปราด้า ปราด้า แอมเบอร์ วางตลาดในปี 2547 ซึ่งสร้างความฮือฮาไม่น้อย (เพราะในตอนนั้น ยังไม่มีใครทำอะไรกับกลิ่นแอมเบอร์เลย ) ถัดมาสำหรับแบรนด์คือ Prada Candy ซึ่งเป็นการผสมผสานระหว่างวานิลลา คาราเมล และมัสค์ 

กลิ่นนี้เป็นกลิ่นที่โด่งดังไปทั่วโลกและเป็นแรงบันดาลใจให้คอลเล็กชั่น Candy (เราจัดอันดับสิ่งที่เราชอบด้านล่าง) และทำให้ Prada เป็นผู้เล่นในเกมน้ำหอม บ้านแฟชั่นได้รับการกำหนดกลิ่นที่เป็นสัญลักษณ์ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา 

คัดมาแล้ว น้ำหอม Prada ที่น่าสนใจ มีอะไรกันบ้างมาดูกัน

Prada Candy Eau de Parfum เช่นเดียวกับชื่อเล่น กลิ่นหอมนี้หวานสุดๆ ผสมผสานกับโน๊ตของคาราเมลและน้ำผึ้งด้วยความอบอุ่นและเผ็ดร้อน แต่กลิ่นวานิลลาแรงๆ นี่เองที่ทำให้แฟน ๆ ชื่นชอบและให้คะแนน Prada Candy มากมายในแผนกอายุยืน

กลิ่นหอม หวาน และฟลอรัล แต่กลิ่นหอมไม่เหมาะกับสาววาย ในความคิดของฉัน มันเหมาะสำหรับผู้หญิงที่เป็นผู้ใหญ่ เก๋ไก๋ และหรูหรา นอกจากนี้ น้ำหอมก็ยังมีราคาแพงไม่แพ้ดีไซน์เนอร์ใดๆ ดังนั้นอย่าลืมลองใช้มันก่อนตัดสินใจซื้อ

ได้ทดลองใช้ตัวอย่างก่อนซื้อ ถ้าคุณชอบกลิ่นหอมหวาน คุณจะหลงรักน้ำหอมนี้ มันมีกลิ่นคาราเมลบนผิวของฉันและไม่สามารถเอาชนะได้ โดยรวมแล้วชอบกลิ่นนี้ ปัญหาเดียวของฉันคือมันมีพลังอยู่น้อย แม่กับฉันลองใช้แล้วพบว่าใช้ร่วมกันได้ไม่นาน

คัดมาแล้ว น้ำหอม Prada ที่น่าสนใจ

Prada Les Infusions Iris  ไอริสเป็นหนึ่งในดอกไม้ที่ละเอียดอ่อนกว่าสำหรับผู้ที่มีรสนิยมทางศิลปะ Prada Les Infusions de Iris ผสมผสานธูป ซีดาร์ และหญ้าแฝกในสูตรนี้ที่ให้ความรู้สึกเหมือนดินในรูปแบบที่ละเอียดอ่อนที่สุด

นี่คือกลิ่นที่สมบูรณ์แบบสำหรับการสวมใส่ทุกวัน มีความเป็นผู้หญิงมากและติดทนนานตลอดวัน ฉันรักมัน ซื้อให้แม่ในวันแม่และเธอก็ตกหลุมรักเช่นกัน ฉันใช้กลิ่นนี้เป็นทุกๆวันและได้รับคำชมมากมาย ฉันเสียใจมากที่หลายๆ แห่งไม่ได้พกมันไปแล้ว แต่ฉันมีความสุขมาก

Prada Candy Kiss Eau de Parfum นี่คือกลิ่นประจำตัวของฉัน ฉันรักกลิ่นนี้อย่างแน่นอน มันเบา หวาน เจ้าชู้ และสนุกสนาน ฉันรัก Prada Candy และฉันชอบ Prada Candy Kiss Prada Kiss เป็นกลิ่นที่ละเอียดอ่อน อ่อนหวาน

ไม่หวานเกินไป ที่เป็นผู้หญิง เย้ายวน และสวยงาม มีดอกส้มและกลิ่นวานิลลา ฉันพบว่ามันสวมใส่ได้ดีมาก ฉันได้รับคำชมมากมายจากผู้หญิงคนอื่น สามีของฉันชอบมันมากเกินไป

แนะนำ การสร้างแรงจูงใจในการออกกำลังกาย

ฉันรักสิ่งนี้! ฉันไม่ได้มองหาสิ่งนี้เลย ฉันกำลังดมน้ำหอมต่างๆ ในร้าน และฉันเห็นขวดนี้และอยากจะดมมัน ฉีดแล้วหลงรักเลยต้องจัด ฮ่าๆๆ พนักงานกำลังตรวจดูคนที่อยู่ใกล้ๆ แล้วพูดว่าอะไรก็ตามที่คุณฉีดไปก็หอมมาก

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit : ufa168

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Related Post